Quỷ Y Ngốc Hậu – Văn Án

Quỷ y ngốc hậu

Ngô Tiếu Tiếu

Nội dung giới thiệu:

Vân Tiếu, con gái của Nhiếp Chính Vương nước Đông Tần, nổi tiếng là ngốc hậu trong thiên hạ.

Nhờ một cây trâm hoa mà đẩy sủng phi của hoàng đế xuống hồ.

Nhờ một ly trà biến hoàng đế thành “bất lực” , tìm danh y khắp thiên hạ, không người nào có thể chữa trị.

Bắt được kẻ thông dâm với Thái Hậu đương triều, đánh cung nữ, đạp thái giám.

Từ đó về sau trong cung , chỉ cần nơi nào có sự xuất hiện của nàng, xung quanh sẽ lặng ngắt như tờ.

Thái Hậu bệnh nặng, quỷ y tiến cung, một chiêu “ám độ trần thương*”, ngốc hậu xuất cung.

*Ám độ Trần Thương (“minh tu sạn đạo, ám độ Trần Thương”) – ngoài sáng giả vờ làm thế này để che giấu việc chính làm ẩn mật trong tối, chọn cách tấn công không ai nghĩ tới

Từ đó trong thiên hạ thêm một y quán Anh Túc, danh chấn thiên hạ, cây anh túc, mang theo mê hương độc dược, giống như chủ nhân của nó, nửa chính nửa tà Quỷ Y quái thai, một cây đao giải phẫu mỏng như cánh ve , có thể cứu được người từ trong biển lửa, cũng có thể trong nháy mắt đoạt mệnh của kẻ khác.

Mộ Dung Xung —— Hắc Ám Vương Quốc, cung chủ Thần Long cung, quần áo trắng phiêu phiêu, thần bí như tiên, trong mắt người đời là khát máu như yêu ma, một nam tử lạnh lùng vô tình đeo chiếc mặt nạ hồ điệp, để che đi dung nhan có một không hai, hay là ma tính khát máu?

Thượng Quan Diệu ——hoàng đế Đông Tần, hoàng đế tuổi trẻ tuấn mĩ vô trù, ba ngàn mĩ nữ hậu cung, khí phách thâm trầm, tất cả nữ tử đều mơ một ngày có được người nam nhân này.

Thượng Quan Lâm —— Lâm Vương gia, phúc hắc âm hiểm, phụ tá đắc lực của Hoàng thượng, coi phụ nữ như quần áo, hoa tâm vô số, là ai khiến cho hắn say mê?

Dạ Vô Quân —— Yên Kinh đệ nhất công tử, trong sự xinh đẹp lại mang theo một chút u buồn, làm cho người ta muốn lại gần, nhưng lại bị hắn lạnh lùng xa cách

Yến Dục —— thái tử Bắc Yến , tà mị phóng đãng, thần thái bức người, một người xuất chúng như vậy lại chỉ nhìn trúng nữ nhân ngốc kia, đây cũng không phải là lời đồn?

Vân Trinh —— Ôn nhuận nho nhã, phong thái bất phàm, một ca ca vô cùng sủng muội muội, chỉ cần nàng muốn, hắn cũng sẽ bất chấp mọi thứ vì nàng.

Đoạn ngắn:

Bên trong tẩm cung được trạm trổ xa hoa đẹp đẽ, xa xa là một chiếc giường lớn hoa lệ, lúc này hai kẻ trần truồng đang không ngừng vận động , cùng với những thanh âm ưm ưm a a.

Dưới gốc cây đại thụ bên ngoài cửa sổ, một chiếc đầu nho nhỏ thò ra, đôi mắt to chuyển động quay tròn, cái miệng anh đào chậc chậc lấy làm kì lạ: “Đã từng xem qua trên tivi, nhưng cũng chưa bao giờ thấy người thực làm, cuối cùng cũng được nhìn đã mắt, thật là đông cung hương diễm nóng bỏng a”.

Bên tai truyền đến thanh âm lành lạnh: “Có muốn lại gần một chút nữa hay không?”.

“Được thế thì tốt quá.” Vân Tiếu đồng ý gật đầu, bỗng nhiên bất tri bất giác phản ứng lại, ai? Vừa quay đầu lại liền bắt gặp một đôi mắt thâm sâu như hồ nước, mắt đẹp lạnh như miếng băng mỏng, nhịn không được nhảy dựng lên kêu: “Mộ Dung Xung, ngươi lại đi theo ta làm gì? Ta cũng không khiến ngươi đi cùng a”.

Đoạn ngắn:

Thượng Quan Diệu khí phách tuấn mỹ , vẻ mặt ôn nhu nắm lấy tay nàng, thâm tình chân thành mở miệng: “Vân Tiếu, trẫm thề, nàng vĩnh viễn là hoàng hậu của Đông Tần , vị trí này trừ nàng ra, ai cũng không xứng ngồi lên”.

Vân Tiếu không nhanh không chậm rút tay về , cười tủm tỉm rút một chiếc khăn trong tay áo ra, lau lau bàn tay mà Thượng Quan Diệu vừa sờ, ngoài cười nhưng trong không cười mở miệng: “Hoàng thượng, vị trí quý giá như vậy hay là để cho người khác đi, ta sợ trên tay ngươi có vi khuẩn, miệng có vi khuẩn,” nàng hơi ngừng một chút, ánh mắt chậm rãi đi xuống, chuẩn xác vô cùng dừng lại bộ phận đặc thù của nam nhân, khinh bỉ nói tiếp: “Toàn thân trên dưới tất cả đều là vi khuẩn”.

Nữ nhân vừa nói xong, ý cười trong suốt nhẹ nhàng rời đi, khuôn mặt tuấn tú của nam nhân biến thành đen sì, nghiến răng nghiến lợi: “Vân Tiếu…”.

Vân Tiếu ——

Cô con gái ngốc của Nhiếp Chính Vương Đông Tần, ngốc hậu chịu mọi sự bắt nạt của mọi người, bị sủng phi của Hoàng đế lừa nhảy xuống hồ, sau khi tỉnh lại, ánh mắt lóe lên, sáng quắc sinh hoa.

13 thoughts on “Quỷ Y Ngốc Hậu – Văn Án

  1. Hạ Vũ Băng 12/07/2013 lúc 15:06 Reply

    Ồ ồ, ra là chuyển về đây. Tôi ghét cô lắm cô Hà Đoàn huhu

    • Hà Đoàn 12/07/2013 lúc 19:41 Reply

      🙂 tại trong thời gian cô thi nên chắc ko biết ^^ hehe, tôi có thông báo mà 🙂

      • Hạ Vũ Băng 13/07/2013 lúc 10:04 Reply

        *đá đá* mấy hôm thi ngày nào tôi cũng hóng hớt mở nàh cô ra xem có truyện mới chưa mà thấy đóng cửa hoài, không biết là bị sao nữa mà cũng không có gì để liên lạc vs cô cả, ô ô đến khi tìm thấy nhà mới bên này tui thấy tủi thân a~~~~~~~~~~~ :(((((((((((((((((

        • Hà Đoàn 13/07/2013 lúc 11:39

          hì hì … làtôi sơ sót ..hehe..hạ hỏa đi cô nương.

        • Hạ Vũ Băng 17/07/2013 lúc 18:54

          hứ *quay ngoắt*

  2. saturn2302 08/02/2014 lúc 18:00 Reply

    ôi cái văn án hấp dẫn quá, vừa nhai xong 2 bộ Thiên giới hoàng hậu với Độc y vương phi của Ngô Tiếu Tiếu, bị kết tg này rồi, nam nữ chính hợp ý t lắm, k biết bộ này nam 9 có sạch như 2 bộ kia k nàng để t còn nhảy hố ?

    • Minnamin 08/02/2014 lúc 22:17 Reply

      nam chính sạch nhé, sạch đến không thể sạch hơn =)))
      chúc bạn đọc truyện vui vẻ, cảm ơn bạn đã ủng hộ 😀

  3. HacThien 27/04/2014 lúc 13:49 Reply

    nam chính sạch là thế nào nhỉ 😦

  4. Vũ Phong 23/06/2014 lúc 22:07 Reply

    Ak nàng nào có biết thể loại NP nghĩa là jề k ta đang đọc mấy bộ đó mà mờ mịt a~

    • Hà Đoàn 23/06/2014 lúc 23:19 Reply

      NP có nghĩa là tr 1 nữ với n nam, hoặc là 1 nam với n nữ.

    • Minnamin 24/06/2014 lúc 19:43 Reply

      NP là thể loại kết truyện 1 nam yêu nhiều nữ hoặc 1 nữ yêu nhiều nam và họ sống chung với nhau nàng nhé, truyện này không phải NP ^^

  5. Vũ Thành 13/06/2015 lúc 22:22 Reply

    Truyện của tg này hay lắm,ko phải np là nhảy thôi,
    Nhiều Hoa đào quá,a xung là Nam chính à b,
    Cảm ơn nhé

  6. Hạnh Đậu 12/06/2016 lúc 21:49 Reply

    truyện này hay thế mà sao drop vậy bạn. Mấy trang khác cũng đang edit nhưng mới đc mấy chương. chán quá

Chém nhiệt tình bạn nhé