Phong Thủy Sư – Văn án

TÁI SINH LÀM THIÊN TÀI THẦN CÔN

Tác giả : Phượng Kim

Thể Loại : Trọng sinh, nữ cường, dị năng

Tình trạng sáng tác : Chưa hoàn

CV : CesiaN

Edit by Hà Đoàn– 

—Beta: Minnamin

 

 Thần côn : lừa đảo, chỉ những người dùng thần linh để đi lừa người khác

® Nội dung giới thiệu:

Trong một lần Hạ Thược cứu một ông lão bị rơi vào trong hồ băng đã trọng sinh trở về thời thơ ấu.

Kiếp này, cô bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Kiếp này, cô quyết định cố gắng lần nữa, thay đổi vận mệnh của bản thân mình và người nhà.

Lại không ngờ rằng, tự mình cứu người làm việc thiện, cô lại có được một loại năng lực đặc biệt —— Thiên Nhãn.

Từ đó về sau, cô nhìn thấy được quá khứ tương lai của người khác, phán đoán sinh tử của một người —— thiết khẩu trực đoạn*! Không phải chỉ là lời giả dối.

*Thiết khẩu trực đoạn: một lời nói ra là chính xác

Chẳng lẽ, đời này phải làm thần côn?

Nhưng thật sự là không giống người thường có quá nhiều áp lực, có ai ngờ rằng cô giống như khắp nơi nở hoa đào.

Từ đó trở đi, thương trường xuất hiện thêm một truyền kỳ.

Từ đó trở đi, chính giới xuất hiện một nhân vật khó cầu vô cùng thần bí.

Từ đó trở đi, giới hắc đạo có quy định riêng, có một người, trong bất kỳ tình huống nào cũng không thể chọc vào người này.

Từ đó trở đi, giới huyền học lại có thêm một vị tổ sư.

. . .

Thân phận này tuy rằng không giống như trong tưởng tượng, nhưng mà, cuộc sống cũng không tệ lắm?

*

 

  Truyện này kể về con đường trưởng thành của nữ chủ, không  NP, đô thị dốc lòng, văn vô cùng phấn khích!

 

  Thích xem truyện thân tình, thích xem nữ cường, xin yên tâm tiến đên!

 

Tagged: , , ,

39 thoughts on “Phong Thủy Sư – Văn án

  1. Hạ Vũ Băng 12/07/2013 lúc 16:31 Reply

    Nam chính………có lẽ nào mờ nhạt hơn nữ chủ TT^TT

    • Hà Đoàn 12/07/2013 lúc 19:33 Reply

      ko hề mờ nhạt :v chỉ là ảnh ko thích thể hiện cướp hết hào quang của nữ 9 thôi🙂 nàng mà gặp ảnh rồi nàng sẽ biết :v, dù thế nào thì giờ ảnh đã là nam chính số 1 trong lòng ta rồi =))

      • Hạ Vũ Băng 13/07/2013 lúc 10:00 Reply

        ố ồ, có vẻ hot à nha =))))) tại văn án chả thấy nói j đến nam chính cả, chỉ thấy bà tác giả phát huy triệt để tinh thần PR cho nữ chính thôi =)))))

        • Hà Đoàn 13/07/2013 lúc 11:37

          tr 3S nhá🙂
          iêu sư huynh lắm a ^^

        • Hạ Vũ Băng 17/07/2013 lúc 18:54

          á há, sạch sủng soái hả =)))))))) nữ chính có bốc đồng k, h tôi ghét loại nữ chính ngây thơ bốc đồng lắm >>”<<

        • Hà Đoàn 17/07/2013 lúc 21:15

          nô nô .. ko hề bốc đồng… cực kỳ thông minh mưu trí.. có thù ắt báo, mà đã báo là phải báo gấp đôi :v .. đọc đi cô, ko đọc thì uổng phí á😉 *cười dụ dỗ*

        • Hạ Vũ Băng 17/07/2013 lúc 22:21

          *vuốt cằm* cơ mà, cô cứ dụ tôi sa hố thế lày, tôi nhảy gần hết hố nhà cô rồi mà đã có hố nào đc lấp trọn vẹn đâu (trừ bộ của Túc đại ca à nha) *nhíu mày*

        • Hà Đoàn 17/07/2013 lúc 22:28

          :v .. thông cảm cho tôi.. chứ tôi có ba đầu sáu tay đâu:v
          hoàn bộ TM với bộ Quỷ Y là tôi ko đào hố nữa đâu tập trung cho hố này thôi *nắm tay quyết tâm*

        • Hạ Vũ Băng 17/07/2013 lúc 23:14

          *ngước nhìn trời* hôm nay gió to quá à :))

        • Hà Đoàn 17/07/2013 lúc 23:17

          thật đấy, ko đào nữa đâu, đào nhiều mệt lắm rầu T^T

        • Hạ Vũ Băng 17/07/2013 lúc 23:18

          hình như mới drop 1 bộ nào r đúng không *lừ mắt*

        • Hà Đoàn 17/07/2013 lúc 23:30

          ^^! chuyển nhà qua nên suy nghĩ lại bỏ mấy bộ ko kham đc nữa rồi :v để tập trung hoàn thành mấy bộ hiện tại đã😉

        • Hạ Vũ Băng 20/07/2013 lúc 10:11

          uh, vậy cũng tốt, tôi cũng sợ cô ôm nhiều rồi nghẹn mà chết, biết ai edit cho tôi đọc truyện nữa *chấm chấm nước mắt*
          cùng may tôi chưa sa hố đó nên còn chấp nhận đc =))

        • Hà Đoàn 20/07/2013 lúc 11:01

          =)).. mừng quá ha :v

    • Hà Đoàn 12/07/2013 lúc 19:39 Reply

      “Nam chính giống như sư huynh cũng không phải là chưa có người viết qua, nhưng nay tác giả viết có khác một chút, tuy sư huynh bá đạo nhưng có chừng mực, hắn sẽ không can thiệp vào quyết định của Thược tỷ, cũng sẽ không ném đi thứ gì đó của người khác tặng cho Thược tỷ, không hiểu lãng mạn lại dịu dàng cẩn thận vô cùng ( ngay cả độ ấm của nước cũng để ý ), lấy cách riêng của mình mà yêu thương nữ chính, để cho cô trưởng thành, mà hắn thì luôn ở sau lưng hộ tống. A, còn có, tôi cảm thấy mỗi lần Thược tỷ trêu sư huynh, sư huynh đều biết đi,vì để cho cô vui vẻ mà cũng phối hợp theo? Còn có lễ vật của sư huynh nữa, tôi đọc mà cảm động hai mắt đẫm lệ rưng rưng”

      đây là trích comt của 1 độc giả bên TQ đấy🙂.

      • Hạ Vũ Băng 17/07/2013 lúc 23:20 Reply

        à à, giờ tôi mới đọc cái comt này, cô PR nhiệt tình quá đi :))
        ok, tôi nhảy hố bộ này luôn đây, nhưng mà chờ nó ra đc nhiều nhiều tui ms dám đọc à =.=”

        • Hà Đoàn 17/07/2013 lúc 23:31

          chậc.. tôi đang cố hoàn quyền 1 trong hè này ^0^

        • Hạ Vũ Băng 20/07/2013 lúc 10:10

          quỷ y đê quỷ y đê, đi đc nửa đường roài hoàn luôn nào ^0^

        • Hà Đoàn 20/07/2013 lúc 11:01

          chậc.. năm sau Min thi ĐH học rồi nên chắc quỷ y còn kéo dài dài cô ak :v

        • Hạ Vũ Băng 21/07/2013 lúc 22:14

          ax, Min kém tôi 1 tuổi à😮, tưởng Min đang học đại học r chứ, thế thì khổ tôi r, tôi thích bộ đó lắm TT^TT

        • Hà Đoàn 21/07/2013 lúc 22:22

          :v.. cô bị lừa tềnh rồi =))

        • Hạ Vũ Băng 21/07/2013 lúc 22:24

          h mỗi lần nhìn bộ này lại nhớ đến những tháng ngày các cô cho ra lò chương/ngày tôi thèm a~~~~~~~~~~~~~~~

        • Hà Đoàn 21/07/2013 lúc 22:28

          giờ vẫn là chương/ngày đấy :v , chỉ là xen kẽ thôi =))

        • Hạ Vũ Băng 21/07/2013 lúc 23:26

          =.=” chăm quá ha :))

  2. tieunamphong 07/10/2013 lúc 22:01 Reply

    Reblogged this on Hội Ngôn Tình.

  3. tieunamphong 07/10/2013 lúc 22:10 Reply

    chị trở thành nhà ngoại cảm tài ba luôn sao….. dựa vào nó để kiếm cơm luôn hay là nghề tay trái thui ……

    • Hà Đoàn 07/10/2013 lúc 22:12 Reply

      Chị ấy có được Thiên Nhãn, thấy được tương lai. Sau này lại học về Huyền Học Phong Thủy. Nhưng đây cũng chỉ là nghề tay trái thôi, chứ chị ấy tự thành lập được công ty và thành công bằng chính khả năng của mình ^^~
      Nàng đọc đi, tr hay lắm.

  4. phuongbui85 08/10/2013 lúc 14:49 Reply

    đọc văn án là đã ham hố rồi.

  5. Thiên Vũ 10/03/2014 lúc 23:47 Reply

    Thanks nang nha

  6. Ngọc Tuyết 03/02/2015 lúc 18:18 Reply

    Lâu lắm rồi mới tiềm dc 1 truyện về thần toán, biết quá khứ vị lại nhe. Mới đọc đã thấy khích thích rồi. Cám ơn chủ nhà edit. Ủng hộ bạn

  7. chie2525 26/03/2015 lúc 23:24 Reply

    tình cờ biết đến truyện, ta tìm và sa hố ^^ nàng cho ta xếp ghế ngồi chờ nhá
    p/s: cám ơn nàng❤

  8. Bonglytrang 13/04/2015 lúc 10:22 Reply

    Đọc văn án thấy hay quá, bình thg mình rất ghét nữ cường, nhưng nếu thông minh thì đc ^^ chỉ sợ mấy em cường do được nam9 sủng thì bực lắm í ^^ nhảy hố nào. cảm ơn bạn chủ nhà đã edit nhé, mình bắt đầu đọc đây, hihi

  9. meoluoi9899 11/11/2015 lúc 12:15 Reply

    Hy vọng là không có mối tình lằng nhằng T^T

  10. heongoklaem 12/03/2016 lúc 06:48 Reply

    chào nàng.ta đc biết nhà nàng qua ngọc nhi cung.ta rất tò mò với1 thể loại mới này.ta chưa đọc qua thể loại này bao giờ.tuy mới đọc văn án mà đã thấy phấn khích lém rồi.thask nàng nha

  11. heongoklaem 12/03/2016 lúc 07:17 Reply

    ủa lạ nhỉ nàng ơi sao ta đọc 2 chương đầu ta gửi cmt lên lại ko đc nhỉ. gửi lại thì hệ thống bảo ta đã gửi phản hồi giống vậy oy mà sao lại ko thấy hiện thị cmt của ta lên. hix

  12. icequeen25 06/05/2016 lúc 01:43 Reply

    mong chờ đọc truyện vô cùng, nghê giớ thiệu là đã hấp dẫn rồi, vào đọc chi tiết còn hấp dẫn hơn

  13. tranthao225 17/11/2016 lúc 11:24 Reply

    Vì chữ ‘ không NP ‘ lọt hố

Chém nhiệt tình bạn nhé

